04:27 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức cà phê

Giảm béo bằng cà phê

Thứ ba - 01/01/2013 22:52
Giảm béo bằng cà phê

Giảm béo bằng cà phê

Cà phê không chỉ giúp bạn tỉnh tảo hơn mỗi ngày mà còn có công dụng giảm béo nếu bạn sử dụng đúng cách.

Cà phê giúp bạn chuyển hóa năng lượng tốt hơn



Cafein trong Cà phê sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách Cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố.

Đại học Harvard nghiên cứu rằng, mỗi ngày sử dụng 500-600mg Cà phêin, tương đương với khoảng 4 tách Cà phê sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó, bạn có thể dùng khoảng 2 tách Cà phê/ngày mà không lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Uống Cà phê đúng cách để giảm béo



- 30 – 60 phút sau bữa cơm, hãy dùng một tách Cà phê không đường. Một ly Cà phê đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống Cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống Cà phê lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.

- Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút có thể uống một chút Cà phê, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

- Không được cho thêm đường vào Cà phê: Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

- Cà phê nóng tốt hơn Cà phê nguội vì nó giúp cơ thể giải toả năng lượng nhanh hơn.

- Cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn: Cà phê sao kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do lượng Cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

- 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Nguồn tin: Đẹp Online

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cà phê, sử dụng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Quán cà phê