02:31 ICT Thứ sáu, 06/12/2024

Trang nhất » Giới thiệu

Giới thiệu về Cà phê MêHyCô

Ra đời vào cuối năm 1999 MêHyCô là 1 thương hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam, nhưng sau một thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần của giới cà phê bằng việc đem Uy Tín, Chất Lượng và Nhu Cầu Khách Hàng để làm tâm điểm vươn lên. Chỉ trong vòng 8 năm, từ một hãng cà phê nhỏ bé trong quê hương của xứ cà phê, MêHyCô đã không ngừng vươn lên và đã đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Vì vậy, chúng tôi luôn là nhà sản xuất tiên phong hàng đầu về chất lượng và quảng bá thương hiệu của sản phẩm cà phê bột. Hiện nay, MêHyCô đã có mạng lưới gần 2000 quán cà phê trên cả nước mang thương hiệu độc quyền của cà phê MêHyCô. Giới thiệu sơ lược về MêHyCô

Ra đời vào cuối năm 1999 MêHyCô là 1 thương hiệu cà phê non trẻ của Việt Nam nhưng sau một thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần của giới cà phê bằng việc đem Uy Tín, Chất Lượng và Nhu Cầu Khách Hàng để làm tâm điểm vươn lên. Chỉ trong vòng 8 năm, từ một hãng cà phê nhỏ bé trong quê hương của xứ cà phê, MêHyCô đã không ngừng vươn lên, và đã đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

Vì vậy, chúng tôi luôn là nhà sản xuất tiên phong hàng đầu về chất lượng và quảng bá thương hiệu của sản phẩm cà phê bột. Hiện nay, MêHyCô đã có mạng lưới gần 2000 quán cà phê trên cả nước mang thương hiệu độc quyền của cà phê MêHyCô.

Lịch sử và Phát triển
19/09/1999 : Thành lập cơ sở chế biến cà phê MêHyCô ( Sản xuất và kinh doanh cà phê bột).
*  2000 : MêHyCô xuất hiện ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Bắc bằng Slogan “Mang Lại Cho Bạn Cảm Giác Sảng Khoái Mới”.
*  2004 : MêHyCô khẳng định thương hiệu bằng việc đưa sản phẩm vào “Thương Hiệu Việt”.
*  2005 : Khơi nguồn nhượng quyền trên toàn quốc.
2006 : Hợp tác với một số doanh nghiệp nước ngoài để xuất khẩu.
2007 : Nhượng quyền thành công và đã có hàng trăm quán mang thương hiệu Cà Phê MêHyCô trên toàn quốc và nước ngoài.

Tầm Nhìn Và Sứ Mạng
 -  Mang Lại Cho Bạn Cảm Giác Sảng Khoái Mới.
 -  Phát triển và bảo vệ thương hiệu.
 -  Khách hàng là cuộc sống.
 -  Phát triển nguồn nhân lực ( Tâm – Tài)
 -  Hiệu quả là nền tảng cho thành công.
 -  Phát triển thành công cùng đối tác.

Định Hướng Phát Triển

MêHyCô quyết tâm sẽ là một trong những công ty phát triển mạnh nhất Việt Nam về cà phê, đưa tầm quan trọng của cà phê lên cao nữa. Đem ấn tượng hình ảnh MêHyCô đến tất cả con người Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Nơi nơi biết MêHyCô, nhà nhà biết MêHyCô là một sản phẩm cà phê chất lượng và quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng.

MêHyCô sẽ làm cho Buôn Ma Thuột thành Lãnh Địa Cà Phê của cả nước, đẩy mạnh nền kinh tế đang phát triển của thành phố cà phê ngày càng lên cao.

Sơ Lược Về Nguồn Nhân Lực

Hiện nay, Doanh Nghiệp cà phê MêHyCô có khoảng 1000 nhân viên làm việc cho công ty, gồm 2 văn phòng, 2 nhà máy, và 9 chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, MêHyCô còn giải quyết cho hơn 500 lao động có công ăn việc làm qua vấn đề nhượng quyền.

Nhân viên và đội ngũ quản lý của MêHyCô hầu hết là những người trẻ, có năng lực và nhạy bén trong kinh doanh, được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài. Nắm bắt cơ hội là một điều mà đội ngũ quản lý của MêHyCô luôn có để đưa sản phẩm MêHyCô vững mạnh. Cơ hội chỉ đến một lần và qua đi thật nhẹ nhàng, chữ “Cơ” của cơ nghiệp, chữ “Hội” của tích tụ.

Với mục đích thống lĩnh cà phê ở tại đất nước Việt Nam và vươn ra thế giới là một doanh nghiệp cà phê bột, MêHyCô đang xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa. Đem điều kiện thuận lợi cho nhân viên có thể sáng tạo và phát triển thương hiệu MêHyCô với tinh thần “Không Ngừng Vươn Xa”.

Các Thành Tựu ( giải thưởng) đã đạt được của MêHyCô.

*  Giải Cầu Vàng Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn.

*  Huy Chương Vàng Hôi Chợ Xuất Nhập Khẩu Và Tiêu Dùng Năm 2003.

*  Siêu Cúp Famous Trademark Supercup, Thương Hiệu Nổi Tiếng Vì Sự Nghiệp Bảo Vệ Sức Khoẻ Và Phát Triển Cộng Đồng.

*  Huy Chương Vàng & Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Hội Chợ Xuất Khẩu Và Tiêu Dùng 2003 (của Bộ Công Nghiệp – Bộ Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn – Do Thứ Trưởng Bộ Công Nghiệp Ký Ngày 22/12/2003.

* Huy Chương Vàng Chất Lượng Cà Phê Được Người Tiêu Dùng Bình Chọn - Lễ Hội Cà Phê Buôn Ma Thuột ( Festival Cà Phê Buôn Ma Thuột ) 2005

* Huy Chương Vàng Chất Lượng Cà Phê Được Người Tiêu Dùng Bình Chọn - Lễ Hội Cà Phê Buôn Ma Thuột ( Festival Cà Phê Buôn Ma Thuột ) 2008 Và Được Bình Chọn Gian Hàng Đẹp Của Festival Cà Phê Buôn Ma Thuột 2008
 
Quán cà phê